Sneakers Trend 2015

Last updated: 30 พ.ค. 2558  |  7394 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Sneakers Trend 2015

Ready to Run with Sneakers

เทรนใหม่มาแรง กับรองเท้า Sneakers สไตล์ Street /Sport ซึ่ง  ไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าทุกวันนี้ จะเห็น ผู้หญิง ใส่กระโปรงพีชหวานหวาน กับรองเท้า Sneakers ไม่ใช่รองเท้าส้นสูงแบบ  Girly อีกต่อไป หรือผู้ชายแต่งตัวหนักๆ กับรองเท้า Sneaker สีสดๆ ลายๆ ซึ่งแบรนด์ดังๆมากมายก็ ตอบรับเทรนนี้อย่างมาก ออกแบบ รองเท้าผ้าใบ Luxury Brandname Sneakers ออกมาได้สวยโดนใจ นำกระแสเทรนด์ ส้นสูงกันไปเลยคะ เช่น Valentino และ Chanel


Valentino Sneakers

แบรนด์ที่มาแรงสุดๆสำหรับรองเท้าผ้าใบ ทั้ง ผู้ชาย ผู้หญิง ต้องยกให้ Valentino เลยคะ รูปทรงรองเท้าออกแบบมาได้ เหมาะสม ดีงามมาก แถมยังออกแบบสีสันออกมามากมาย หลากหลายลาย หรือแบบสีเรียบไม่ฉูดฉาด แต่มีหมุดรูปทรง ปิรามิด Rock Stud ซึ่งมองแว้บเดียวต้องรู้แน่นอนว่าเป็น รองเท้า Valentino โดยเฉพาะลายทหารของ Valentino Sneakers  นี่ยากที่จะทานทนไหวจริงๆค่ะ 







CHANEL Sneakers

ใครว่าแบรนด์หรูอย่างชาแนล จะเข้ากับ Street Fashion ได้อย่างไร ขอบอกเลยค่ะ ว่า Chanel สามารถผสมผสาน ความเป็น Street Fashion ราคาแพงออกมาได้ดีมาก เรียกว่า Sneakers Chanel ติดอันดับต้นๆของ Sneakers ที่คนควานหากันมาที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ รองเท้าผ้าใบ Chanel มีทั้งแบบเรียบ Sport และ สีสันหลากหลายด้วยการผสม ลายผ้าเอกลักษณ์ของ Chanel เข้าไปด้วย 




นอกจากสอง Brandname ดังที่นำมานี้ Louis Vuitton, Dior, Hermes, Gucci etc  ก็ได้ออกแบบ Sneakers สวยๆมา ตอบรับกระแส Sneakers is Everywhere นะคะ ใครเบื่อลุคเดิมๆ หรืออยากสรรหา Brandname Item แนว Hi-End Street ก็สอบถามมาได้นะคะ

www.9brandname.com


cr. ภาพจาก Google นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้